Thứ Sáu, 15 tháng 2, 2013

THƯ NGỎ



                                                  

Từ thiện đã trở thành hoạt động xã hội mang tính toàn cầu. Vô số tấm lòng nhân ái khắp nơi đã và đang chia sẻ khó khăn, hỗ trợ nhiều gia đình nghèo khổ, nhiều cuộc đời thiệt thòi kém may mắn, để cùng nuôi dưỡng về một tương lai tươi sáng.

Qua nhiều hoạt động từ thiện trải dài trên đất nước Việt Nam, nhóm từ thiện Hội Văn hóa Khoa học San Diego, Hoa Kỳ đã kết nối với nhiều tổ chức khác như Hội FoodAid.Compassion; Hội Yểm Trợ Trẻ Em Nghèo Houston, Texas, Hoa Kỳ; Quỹ Từ thiện Cathrine Tran Canada; Công ty Rock Revival, Hoa Kỳ và Maya Fashions cùng nhiều cá nhân khác trong và ngoài nước đã tổ chức nhiều hoạt động hiệu quả, tốt đẹp, mang ý nghĩa sâu sắc, cứu trợ kịp thời mỗi khi có thiên tai, lũ lụt. Chúng tôi dành sự quan tam đặc biệt với trẻ thơ và học sinh như: Xây dựng các điểm trường Mầm non, Mẫu giáo tại các vùng sâu vùng xa miền núi, giúp trẻ em không phải theo cha mẹ đi lao động; các nhà bán trú cho học sinh lưu lại tại các vùng có nhiều núi non cách trở xa nhà, xây cầu beton thay cầu khỉ tại các điểm trường để mang lại an toàn tính mạng cho các em học sinh và nhân dân qua lại mỗi ngày.

Trong các chuyến từ thiện ở Việt nam, chúng tôi kết hợp các chương trình bán hàng nữ trang gây quỹ xây dựng lớp học cho trẻ em miền núi do Maya Fashions là nhà tài trợ chính. Sản phẩm của Maya Fashions gồm các loại trang sức xuất xứ từ Hoa Kỳ với nguyên liệu là các loại đá tự nhiên nhiều màu sắc, pha lê, ngọc trai, mã não, ngọc… đều được nhập khẩu từ các nước Châu Âu, Châu Mỹ, Châu Á và được thiết kế theo thời trang rất độc đáo của chị Liên Hoa – một Việt kiều tại Hoa Kỳ. Đây là lần thứ hai Maya Fashions thực hiện tại Việt Nam. Toàn bộ số tiền thu được lần này sẽ ủng hộ chương trình từ thiện “Lớp học cho em” tại các vùng miền núi.

                                                           CHƯƠNG TRÌNH

  1. Tại Hà Nội

                   *Thời gian: 5 ngày từ 14-18/6/2012

* Địa điểm:

            +Sảnh tầng 1 khách sạn Quốc tế Asean (Số 8 chùa Bộc, quận Đống Đa, Hà Nội)

           +Shop Things and Substance (24A Tô Ngọc Vân, quận Tây Hồ, Hà Nội)

                  *  Chương trình:

_  Ngày 14/6/2012:  + 10.00 khai mạc Jewelry Show, bán sản phẩm tại khách sạn Quốc tế Asean.

                                     + 18.00 khai mạc Jewelry Show, bán sản phẩm tại shop Things and Substance.

_ Ngày 15-18/6/2012: Trưng bày, giới thiệu và bán sản phẩm tại khách sạn Quốc tế Asean và shop Things and Substance từ 8.30 – 21.00

  1. Tại TP Hồ Chí Minh

·       Thời gian: 3 ngày từ 22-24/6/2012

·       Địa điểm: Hội quán Đời Rất Đẹp (91/6N Hưng Hòa, phường 12, quận 10, TP Hồ Chí Minh).

·       Chương trình:

*Ngày 22/6/2012: 19.30 khai mạc Jewelry Show; đêm nhạc, giới thiệu và bán sản phẩm với sự tham gia của MC Đại Nghĩa, hoa hậu Giáng My, ca sĩ Nhật hạ và nhiều danh nhân khác.

*Ngày 23-24/6/2012: Trưng bày, giới thiệu, bán sản phẩm từ 8.30 – 21.00



Sự hiện diện và ủng hộ của quý vị là niềm vui lớn đối với chương trình góp phần vun đắp ước mơ trẻ thơ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét