Thứ Năm, 14 tháng 2, 2013

TỔNG KẾT VÀ KHÉP LẠI CHƯƠNG TRÌNH "BỮA ĂN SÁNG ĐẾN TRƯỜNG"



 

Như đã viết trong entry “Mình và chị bạn cùng tâm trạng_Không thể không viết”, tôi rất vui lòng đón nhận những tấm lòng hảo tâm và gửi trực tiếp số tiền quyên góp được về trường THCS Phúc Sơn, huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An.
Cho đến hôm nay, qua 2 tuần bài viết được đăng trên blog, chủ nhân blog đã thu nhận được hơn 6 triệu đồng. Danh sách những người ủng hộ như sau (Theo thứ tự thời gian):
  1. Đoàn Thị Hòa:                    2.000.000
  2. Ngô Anh Thơ:                     200.000
  3. Chị Hải khoa tiếng Pháp: 100.000
  4. Hoàng Thị Vinh:                 2.000.000
  5. Hà Thị Hương:                  500.000
  6. Chị Nhàn:                          100.000
  7. H.H.:                                  1.000.000
  8. Linh Yên khoa tiếng Anh:        100.000 
  9. Sỹ Tuấn (con mẹ Tuyết):         50.000
  10. Thùy Dương (con mẹ Tuyết): 30.000
Tổng cộng:                                         6.080.000
Chủ nhân sẽ để thêm vào đó 420.000 cho chẵn 6.500.000
Số tiền đó ngay trong tuần này sẽ được gửi trực tiếp về trường THCS Phúc Sơn qua đường bưu điện, chủ nhân blog đã liên lạc với thầy hiệu trưởng và thay mặt nhóm bạn bè đóng góp nhận những lời cảm ơn từ phía nhà trường.
Cảm ơn tất cả những tấm lòng hảo tâm. Cảm ơn những người bạn đã hiểu, thông cảm và chia sẻ. Đúng như câu blast trên blog Hạnh Nguyên “… xác suất gặp người tốt của mình trong đời rất lớn!”, mình đã được gặp biết bao người bạn có tấm lòng thật đáng quý.
Nói thêm, sau khi bài của mình đưa lên blog, vài hôm sau anh Trần Đăng Tuấn, nguyên Phó TGĐ VTV cũng có một bài “Hôm nay đi Suối Giàng”, bài mở màn cho blog cá nhân của anh ấy. So với những gì các em học sinh ở Suối Giàng chịu đựng thì bữa sáng cho các em học sinh ở Phúc Sơn vẫn là một sự xa xỉ, mà mình đã nói ngay từ đầu rồi, còn nhiều nơi vất vả hơn Phúc Sơn rất nhiều. Dù thế, sự so sánh nào cũng là khập khiễng, tấm lòng của các thầy cô giáo ở Phúc Sơn rất đáng quý và mình rất muốn đóng góp, muốn có một món quà nhỏ gửi về cho các em trường THCS Phúc Sơn. Hơn thế nữa, để ủng hộ học sinh Suối Giàng, chị Thơ cũng đã thay mặt nhóm các chị em bloggers nhà mình lên tận Suối Giàng trao 12.250.000 và khá nhiều quần áo cho các em ở đó (Số tiền và quần áo này do công của Hạnh Nguyên và chị Siren là chủ yếu chứ mình chả đóng góp gì mấy. Hehe, chị Thơ thì đóng góp kho chứa có lẽ gần nửa năm rồi). Ai quan tâm có thể đọc thông tin chi tiết về chuyến đi đó ở đây.
Xin khép lại chương trình “Bữa sáng đến trường” để chuẩn bị cho một chương trình mới với hoạt động đầu tiên là bán giày dép second hand xách tay từ “bển” về để thu gom tiền làm từ thiện. Rất mong được mọi người tiếp tục ủng hộ.
Một lần nữa, trân trọng cảm ơn tất cả chị em bạn bè đã ủng hộ và chia sẻ và chúc tất cả hạnh phúc và bình an.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét