Thứ Năm, 14 tháng 2, 2013

BUỔI OFFLINE THÚ VỊ



 
Tối nay mình thật vui vì nhóm  boggers làm từ thiện có một buổi offline thú vị.

Cuộc đời cũng lạ kỳ, chỉ quen nhau trên mạng thỉnh thoảng vào blog của nhau còm kiếc cho dzui dzẻ, thế rồi nhóm bloggers năm người chúng mình trở nên thân thiết như chị em vậy. Mình và Tuyết Anh thì không nói làm gì, chị em gắn bó nhiều năm vui buồn luôn có nhau để chia sẻ. Hầu như tối nào cũng buôn dưa lê trên ĐT ít nhất cũng phải 20 phút. Hì, hôm nào chưa chát chít được cứ thấy nhơ nhớ thế nào ấy. Thanh Chung là cây bút sắc xảo mình hầu như ngày nào cũng vào đọc, Siren là dân ở Nga về nên cũng có nhiều điểm tương đồng. Còn Hạnh Nguyên thì mình biết qua Blog của Thanh Chung. Theo dõi thấy mọi người có hoạt động làm từ thiện rất đáng nể nên mình và Tuyết Anh tình nguyện nhảy vô và cũng làm được đôi việc nho nhỏ. Hạnh Nguyên là thủ lĩnh của nhóm. Cô bé năng động nhanh nhẹn giải quyết mọi việc rất chuyên nghiệp. Đợt này bận làm công việc vinh quang của người mẹ nên tạm ... gác kiếm. Thanh Chung và Siren vẫn là những người ủng hộ công việc của nhóm ... trên cả tuyệt vời. Hai người ở xa quá nên công đoạn cuối cùng hai chị em ở Hà Nội giải quyết nốt. Chủ yếu phân loại quần áo đóng vào thùng gọn gàng để đưa đến nơi tập kết chuẩn bị cho các chuyến đi lên vùng cao.  Ngoài ra viết bài kêu gọi mọi người ủng hộ một số chương trình như "Bữa sáng đến trường" hay "Áo ấm cho trẻ em vùng cao" cũng được mọi người ủng hộ khá nhiệt tình. Công việc của mấy chị em có vậy thôi nhưng gắn kết mọi người với nhau rất thân tình.

Siren từ tháng trước đã hẹn có việc ra Hà Nội sẽ có buổi offline và tối nay bốn chị em gặp nhau thật vui. Mừng thấy hai mẹ con Hạnh Nguyên khỏe mạnh. Bé Bảo Khê rất xinh giống bố như đúc. Tiếc là thiếu Thanh Chung. Siren tặng mọi người quà của nước Nga rất dễ thương và còn mang thêm tiền của bạn Siren ủng hộ nhóm nữa. Vui quá, từ khi đi Nậm Mười về viết bài đã được mọi người ủng hộ quần áo và khoảng 6 triệu. Thêm 2 triệu tiền Tuyết Anh bán giày Thanh Chung gửi về là có 8 triệu để mang đi giúp đỡ học sinh trường nội trú Sơn la rồi. Mấy chị em còn muốn đặt tên nhóm cho... hoành tráng. Mọi người bảo lấy tên nhóm là "Vì ta cần nhau" theo blog của Thanh Chung. Thế thì phải xin phép tác giả, không thì lại ... vi phạm bản quyền mất.

Mong sao cho nhóm tồn tại dài lâu hoạt động có kết quả góp một phần nhỏ bé để giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn kém may mắn hơn chúng mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét